Monday 7 August 2017

Hdfc หลักทรัพย์ ทางลาด ขึ้น ระบบ ไอที เพื่อการค้า ออนไลน์ ได้เร็วขึ้น


HDFC หลักทรัพย์ทางลาดขึ้นระบบไอทีเพื่อการค้าออนไลน์ได้เร็วขึ้น หนึ่งใน บริษัท ที่ E-นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนำในอินเดีย HDFC หลักทรัพย์ (บริษัท ย่อยของ HDFC Bank) มีระบบการซื้อขายออนไลน์สำหรับนักลงทุนที่พวกเขาสามารถทำธุรกิจการค้าผ่านอินเทอร์เน็ตและบริการโทรศัพท์มือถือ แพลตฟอร์มเป็นสายสำคัญของธุรกิจสำหรับ บริษัท ที่สร้างเกือบ 80% ของรายได้ประจำปี อย่างไรก็ตาม บริษัท กำลังเผชิญกับความท้าทายที่ไม่ซ้ำกันเนื่องจากระบบเดิมและดังนั้นจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่ามีประสิทธิภาพที่สูงสำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่จะสนับสนุนฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วและภาระการทำธุรกรรมในชีวิตประจำวัน ความท้าทาย & ldquo; เซิร์ฟเวอร์เดิมและระบบจัดเก็บข้อมูลของเราไม่เป็นไปตามข้อตกลงระดับการให้บริการและไม่สามารถปรับขนาดเพื่อรองรับการเติบโตที่คาดการณ์ แพลตฟอร์มที่มีประสบการณ์ที่มีขนาดใหญ่ของ I / O คอขวดและความล่าช้าเวลาตอบสนองอย่างมีนัยสำคัญซึ่งส่งผลกระทบในเชิงลบประสบการณ์ของลูกค้า & rdquo; วิเวก Joshi, CTO, HDFC หลักทรัพย์กล่าวอธิบายว่าในสภาพแวดล้อมการซื้อขายสูงเวลาที่สำคัญนี้อาจก่อให้เกิดความสูญเสียทางการเงินโดยตรงให้กับนักลงทุนและลงโทษ บริษัท สำหรับการละเมิดข้อกำหนดด้านกฎระเบียบเช่นเดียวกับการเสื่อมเสียของแบรนด์ในอุตสาหกรรมการเงิน บริษัท ยังมองหาที่จะหลีกเลี่ยงจุดเดียวของความล้มเหลวและจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในศูนย์ข้อมูล & ldquo; ก่อนหน้านี้เรามีสภาพแวดล้อมที่ซ้ำซ้อนกับ 25 เซิร์ฟเวอร์เดิมและสองระบบจัดเก็บข้อมูลสำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ ครึ่งหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้ถูกนำมาใช้เป็นระบบหลักและครึ่งปีที่สองใช้เป็นระบบสำรองในกรณีของความล้มเหลว & rdquo; Joshi กล่าวว่า เขาอธิบายความท้าทายที่เผชิญกับสภาพแวดล้อมเดิมที่มันต้องใช้เวลา 30 นาทีสำหรับการเปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นที่ยอมรับไม่ได้ & ldquo; มันจะทำให้เกิดการเสื่อมประสิทธิภาพและเกิดความเสี่ยงที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจของเรา & rdquo; Joshi กล่าวว่า นอกจากนี้สถาปัตยกรรมมรดกมีจุดล้มเหลวจำนวนมากที่ยังคงคูณเป็น บริษัท ที่เพิ่มเซิร์ฟเวอร์และการจัดเก็บข้อมูลเพื่อรองรับการเติบโต หยุดทำงานที่เพิ่มขึ้นเช่นกันและมันก็กลายเป็นความซับซ้อนค่าใช้จ่ายสูงและใช้เวลานานสำหรับเจ้าหน้าที่ด้านไอทีเพื่อแก้ไขปัญหาในพื้นที่จำนวนมาก ความท้าทายอื่น ๆ ที่ทีมงานบริหารความเสี่ยงเฉพาะของเราเอา 30 นาทีในการสร้างถึง 100 รายงานการเปิดรับความเสี่ยงในแต่ละวันการประเมินพวกเขาได้กลายเป็นงานที่ยุ่งยากแจ้ง Joshi ที่หมดหวังในการหาพันธมิตรทางเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ การหาพันธมิตรที่เหมาะสม ตอนนั้นเองที่หลังจากหลายรอบของการประเมินผล บริษัท รักษาความปลอดภัยทางการเงิน zeroed ในออราเคิล HDFC หลักทรัพย์ตัดสินใจที่จะรวมโครงสร้างพื้นฐานเดิมที่เดียวบน Supercluster ออราเคิลระบบวิศวกรรมสำหรับผลการดำเนินงานที่มากที่สุดของการสนับสนุนผู้ผลิตเดียว, ระบบการจัดการที่ง่ายและแผนงานที่ชัดเจน & ldquo; เราเลือก Supercluster ออราเคิลกว่าผู้ผลิตรายอื่นตามที่มันเป็นแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจครั้งสำคัญของเราซึ่งในทุกวินาทีที่มีความสำคัญ เรารู้สึกประทับใจมากกับประสิทธิภาพมากและในตัวซ้ำซ้อน ในเดือนเมษายนปี 2013 HDFC หลักทรัพย์เสร็จรวม 25 เซิร์ฟเวอร์และระบบจัดเก็บข้อมูลทั้งสองเป็น Supercluster ออราเคิลเดียวและมั่นใจพร้อมใช้งานสูงสามารถปรับขนาดได้และมีความปลอดภัยแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ในธุรกิจที่เศษส่วนของเรื่องที่สอง บริษัท ทาทาร่วมบริการให้คำปรึกษา (TCS) เพื่อช่วยในการดำเนินงานและการย้ายถิ่น & ldquo; เราได้ทำงานร่วมกับบริการให้คำปรึกษาทาทามานานหลายปีและทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในขั้นตอนของการดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อให้การดำเนินงานที่ราบรื่น Tata Consultancy Services & rsquo; ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีรวมกับ Oracle & rsquo; s เทคโนโลยีช่วยให้เราสามารถให้บริการซื้อขายออนไลน์สูงสุดให้กับลูกค้าของเราและสนับสนุนการเจริญเติบโตของเรา & rdquo; Joshi กล่าวว่า ผลบวก หลังจากที่การดำเนินการ Supercluster ของออราเคิล, สิ่งแรกที่สังเกตเห็น HDFC หลักทรัพย์เป็นศูนย์การหยุดทำงานในระหว่างชั่วโมงการซื้อขาย ระบบจะไม่มีจุดเดียวของความล้มเหลวในขณะที่มันมาพร้อมกับแอพลิเคชันล้มเหลวโดยอัตโนมัติและคุณลักษณะการกู้คืน นอกจากนี้ บริษัท ยังนำไปใช้ซอฟแวร์รักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ใช้งานอยู่ในเว็บไซต์ของการกู้คืนภัยพิบัติ & ldquo; นี้ช่วยให้เราเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากและให้แน่ใจว่าระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีอยู่อย่างมากที่จะตอบสนองความต้องการเวลาที่สำคัญของตลาดการเงิน & rdquo; Joshi กล่าวว่า ไม่มีจุดใด ๆ ของความล้มเหลว, พนักงานไอทีในขณะนี้สามารถมุ่งเน้นไปที่โครงการกลยุทธ์มากกว่าการแก้ไขปัญหาในสภาพแวดล้อมแบบดั้งเดิม ยกตัวอย่างเช่น HDFC หลักทรัพย์มีการวางแผนที่จะแผ่ออกบริการใหม่เป็นอันขาดปรึกษาออนไลน์เป็นอันขาดในการปรับปรุงประสิทธิภาพการบริการลูกค้าและคุณภาพ เจ้าหน้าที่ด้านไอทีในขณะนี้สามารถใช้เวลาในโครงการนี​​้และให้ความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นสำหรับความคิดริเริ่มใหม่ HDFC หลักทรัพย์ & rsquo; มรดกโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ถูกครอบครองหกชั้นว่าแต่ละที่จำเป็น 30 ตารางฟุตของพื้นที่ในศูนย์ข้อมูลทอด 180 ตารางฟุตของพื้นที่โฮสติ้ง & ldquo; เราเซิร์ฟเวอร์แบบบูรณาการจัดเก็บข้อมูลระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ลงในกล่องเดียวและรวมตั้งแต่หกชั้นวางให้เป็นหนึ่งในชั้น & rdquo; Joshi กล่าวด้วยสีของความสุข เขาอธิบายว่าเ​​ป็นเช่นนี้เราต้องเพียงหนึ่งในหกของศูนย์ข้อมูลศูนย์พื้นที่ชั้นที่จำเป็นก่อนหน้านี้ค่าใช้จ่ายในการบริหารลดลงและลดลงอย่างมีนัยสำคัญการใช้พลังงานซึ่งไม่เพียง แต่ลดค่าใช้จ่ายไฟฟ้าของเรา แต่ยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ในแง่ของการบริหารความเสี่ยงเกินไป บริษัท ในขณะนี้มีขอบ & ldquo; เรามั่นใจสามารถจัดส่งรายงานภายใน 10 นาทีเมื่อเทียบกับเป็นเวลานานก่อนหน้านี้ ได้เร็วขึ้นเวลาการรายงานยังเปิดใช้งานทีมที่จะทำให้การประเมินผลที่สอดคล้องกันมากขึ้นและถูกต้องของความเสี่ยงและธุรกิจของเราลดลงและปัญหาการปฏิบัติตาม & rdquo; Joshi กล่าวว่า สุดท้าย Joshi เชื่อว่าการสนับสนุนผู้ผลิตเดียวในขณะนี้ให้รวมราบรื่น เขา exaplains ที่ก่อนหน้านี้ HDFC หลักทรัพย์มีผู้ผลิตหลายสำหรับเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลและระบบเครือข่าย มันก็ใช้เวลานานในการจัดการและบำรุงรักษาระบบหลายผู้ขายและประสานงานกับผู้ขายเพื่อแก้ไขปัญหาในแต่ละ ตามที่ Joshi บริษัท เร่งประสิทธิภาพการทำงานที่ผ่านมาโดย 3x เพิ่มความเร็วในการซื้อขายออนไลน์ได้ถึง 60% รายงานการผลิตได้เร็วขึ้น 67% การบริหารความเสี่ยงที่ดีขึ้นและลดค่าใช้จ่ายในศูนย์ข้อมูล Joshi อ้างว่าการที่ บริษัท สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายในขณะนี้มากกว่า 200,000 ธุรกรรมการค้าประจำวันในชั่วโมงเร่งด่วนและมีความเวลาการตอบสนองย่อยที่สองสำหรับมากกว่า 10,000 คนพร้อมกัน & ldquo; เมื่อลูกค้าต้องการค้าที่พวกเขาสามารถทางการค้า เจ้าหน้าที่ของเรายังสามารถกระทำได้อย่างมั่นใจให้กับลูกค้าของเราเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถส่งมอบ & rdquo; Joshi กล่าวอย่างกระตือรือร้น

No comments:

Post a Comment