Tuesday 8 August 2017

วิธี ทำ โต๊ะทำงาน ซื้อขาย เผยแพร่ พอดี เข้าไปใน ระบบนิเวศ การโฆษณาออนไลน์


วิกิพีเดียคำตอบ ส่วนใหญ่ของสำนักพิมพ์ขายสินค้าพรีเมี่ยมของพวกเขาโดยตรงที่ eCPMs สูงผ่านทีมขายของพวกเขาโดยตรงและการสร้างรายได้ของสินค้าคงคลังที่เหลือของพวกเขา; พวกเขาได้อาศัยการแลกเปลี่ยน SSPs และเครือข่ายโฆษณา เงินที่พวกเขาทำผ่านคู่ค้าเหล่านี้ได้มากน้อยกว่าสิ่งที่พวกเขาได้รับจากการขายสินค้าคงคลังของพวกเขาพรีเมี่ยม เหล่านี้เผยแพร่แบรนด์ใหญ่มีการเข้าถึงข้อมูลที่ผู้ชมพรีเมี่ยมของพวกเขา แต่ไม่ได้มีความสามารถในการประมวลผลที่จะเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้ซึ่งแพลตฟอร์มด้านการขายอื่น ๆ (แลกเปลี่ยน, SSPs และเครือข่ายโฆษณา) ได้รับการให้บริการและการขายให้กับผู้ลงโฆษณา พวกเขาไม่ได้มีความสามารถในการเสนอราคาเวลาจริงและกำหนดเป้​​าหมายผู้ชมไม่สามารถที่จะนำข้อมูลของผู้ชมเพื่อขายให้กับผู้โฆษณาแม้จะเป็นชื่อใหญ่ในตลาดของพวกเขา การแก้ไขปัญหานี้ที่โต๊ะทำงานซื้อขายเผยแพร่กำลังก่อตัวขึ้น สำนักพิมพ์โต๊ะทำงานการค้าการจัดการสินค้าคงคลังของผู้เผยแพร่เพื่อเพิ่มผลผลิตของพวกเขา กับการถือกำเนิดของการเสนอราคาเวลาจริง (การเขียนโปรแกรมการซื้อ) ของสินค้าคงคลังนี้คงหนีไม่พ้น สำนักพิมพ์รูปแบบโต๊ะซื้อขายเป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าคงคลังกว่า กับวิวัฒนาการของเครือข่ายขยายผู้ชมมากที่สุดของสำนักพิมพ์ได้เริ่มต้นแล้วการดำเนินงานซื้อขายโต๊ะทำงานสำนักพิมพ์ผู้โฆษณาของพวกเขาสำหรับ มันทำให้มีรายได้ที่ดีกว่าสำหรับสินค้าคงคลังที่เหลือของพวกเขามากกว่าสิ่งใด ๆ ของแพลตฟอร์มด้านการขายสามารถนำเสนอ ตอนนี้พวกเขามีความสามารถในการควบคุมและสร้างรายได้จากข้อมูลของผู้ชมที่ดีขึ้นและได้ลบพ่อค้าคนกลางในอุตสาหกรรมที่มีการกินส่วนขนาดสามารถของรายได้โฆษณาของตน ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของโต๊ะซื้อขายเป็นสำนักพิมพ์ที่สำนักพิมพ์ขนาดใหญ่เหล่านี้สามารถใช้ข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์และการยกระดับสินค้าคงคลังของพวกเขาและคิดค่าพรีเมี่ยมสำหรับสินค้าคงคลังของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดีสำหรับการเผยแพร่แนวตั้ง ตัวอย่างเช่นเว็บไซต์ B เป็นเว็บไซต์การเดินทางที่มีอันดับ comScore # 2 ในประเทศสหรัฐอเมริกา มันมีข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับผู้ชมเดินทางพฤติกรรมของพวกเขาซึ่งชนิดของความคิดสร้างสรรค์และแคมเปญดึงดูดผู้ใช้ความสามารถในการกำหนดเป้​​าหมายใหม่ข้อมูลเกี่ยวกับการที่ผู้ใช้สามารถกำหนดเป้​​าหมายเพิ่มการรับรู้ของผู้โฆษณาและการทำกำไร มีจำนวนมากของข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับผู้ใช้ซึ่งไม่มี บริษัท อื่นสามารถนำเสนอ ผู้โฆษณาต้องการที่จะใช้จ่ายงบประมาณของ $ 10,000 ในเว็บไซต์ B แต่มีพารามิเตอร์แคมเปญปัจจุบันเว็บไซต์เป็นเพียงสามารถที่จะหมด $ 8000 ของงบประมาณ เพื่อให้แน่ใจว่าการทำกำไรที่ดีขึ้นของงบประมาณของผู้โฆษณาโดยตรงและการเข้าถึงที่สูงขึ้น, สระว่ายน้ำโต๊ะซื้อขายเผยแพร่ B เว็บไซต์ข้อมูลผู้ชมจากพันธมิตรอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์พันธมิตร พวกเขาใช้ข้อมูลจากเจ้าของของพวกเขาและดำเนินการเว็บไซต์เพื่อกำหนดเป้​​าหมายผู้ใช้อื่น ๆ บนเว็บสำหรับผู้โฆษณาที่ ผู้โฆษณามีความสุขเพราะเว็บไซต์ B เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้และเป็นผู้มีอำนาจในเขตของมัน เว็บไซต์พันธมิตรคู่ค้าอื่น ๆ ยังเว็บไซต์การเดินทางที่เชื่อถือได้จึงมั่นใจในความปลอดภัยของแบรนด์สำหรับผู้โฆษณา เนื่องจากเว็บไซต์ B เป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดก็สามารถเรียกเก็บเบี้ยประกันภัยสำหรับสินค้าคงคลังของตนและให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นให้กับแคมเปญโฆษณามีโต๊ะซื้อขายเผยแพร่ของ

No comments:

Post a Comment