Wednesday 26 July 2017

ฉัน สามารถเรียนรู้ ยาร์ดดี้


คริส แอล ที่ตรวจสอบแล้ว นักลงทุน จาก New York, NY 13 พฤศจิกายน 39; 14 08:53 ฉัน ใช้สำหรับ ผู้ดูแลระบบ ลิสซิ่ง ต่างๆและ บทบาทของ ผู้ช่วย ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ แม้ว่ามันจะ เป็น สวิทช์ อาชีพ เล็กน้อยจาก งานวัน ปกติ ของฉัน เป็นผู้ช่วย ผู้บริหาร (ผม ยังมีประสบการณ์ เป็น ผู้จัดการฝ่ายขาย และเป็น ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้น ผมมั่นใจว่า ฉันจะทำให้ สวิทช์ ) ผมสังเกตเห็นว่า หลายตำแหน่ง ขอ ประสบการณ์กับ ยาร์ดดี้ หรือ ซอฟต์แวร์ที่คล้ายกัน และฉันต้องการ ที่จะได้รับ งานของฉัน สังเกตเห็น แต่ ยาร์ดดี้ จะไม่สอน บุคคลวิธีการ ใช้ซอฟต์แวร์ จนกว่าพวกเขาจะ ทำงานให้กับ บริษัท ที่ ซื้อ ยาร์ดดี้ และทุก บทเรียน Youtube ยาร์ดดี้ ถูกบล็อก สำหรับประชาชน คริส แอล ที่ตรวจสอบแล้ว 13 พฤศจิกายน 39; 14 12:25

No comments:

Post a Comment