Tuesday 20 June 2017

เสมอ นักศึกษา


เสมอนักศึกษา สมัครสมาชิกเพื่อรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์โดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยชาร์ต! เฟอร์นันโดกอนซาเลโดย รัฐที่เปราะบางที่สุดของฉันเป็นผู้ประกอบการคือเมื่อฉันคิดว่าฉันได้คิดออกตลาด รัฐดังกล่าวเป็นที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้นเมื่อลึกลงไปในแนวที่ชนะยาว ถึงแม้ว่าผมมักจะได้รับทิศทางการค้าของฉันและฉันสามารถมีจินตนาการกว้างสวยเป็นไปได้ไกลตลาดสามารถไปในช่วงเวลาที่คนใดคนหนึ่งของเวลาที่ตลาดมีการสอนให้ฉันในช่วงเวลาที่ความเป็นจริงมักจะสามารถทำให้เกิดคราสจินตนาการ ด้านบนของนิสัยชอบร่วมกันที่จะย้อนกลับทิศทางที่จู่ ๆ ก็ยังมีวิธีที่น่ากลัวที่จะสูงขึ้นและต่ำกว่าที่ฉันสามารถจินตนาการว่ามันจะเป็นก่อนที่จะเปิด บางทีนี่อาจเป็นข้อ จำกัด โดยธรรมชาติที่ฉันมีเป็นมนุษย์เดี่ยวการแข่งขันกับความกว้างที่น่ากลัวของตลาดใหญ่ที่แสดงถึงพฤติกรรมโดยรวมของหลายสิบหรือหลายร้อยหลายพันและแม้กระทั่งผู้คนนับล้าน ถึงแม้ว่าผมจะมีการดำเนินการซื้อขายของฉันไปที่จุดสุดยอดที่ฉันได้มานานแล้วยอมจำนนต่อความจริงที่ว่าแม้จะมีการค้นพบตัวเองการเรียนการสอนอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับตลาดฉันมักจะเป็นนักเรียนนักศึกษาของตลาด ดังนั้นผมค้าไม่ให้สูญเสียและในการทำเช่นนั้นผมมักจะสามารถทำให้มันไปทางด้านชนะ นี้เกิดขึ้นโดยการกระทำของตัวเองและในชนิดที่น่าขนลุกของวิธีการที่ฉันได้รับมีเพราะการตัดสินใจของฉันจะทำให้ทุกคนจะมุ่งที่จะไม่ไปในทิศทางที่ผิด และการที่จะไปที่มากยิ่งขึ้นในระดับที่แปลกประหลาดเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วนเมื่อฉันได้จองวันที่ทำกำไรได้มากและสัปดาห์ที่ผ่านมาแม้จะมีการตายผิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผมคิดว่าตลาดจะทำ ผมคิดว่าถ้าผมจะอธิบายว่า "สุดยอด" ของการซื้อขายในหมู่พวกเขาจะมีความสามารถในการสร้างรายได้แม้ว่าคุณจะไม่ถูกต้อง ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของการพัฒนาสัญชาตญาณที่จะแยกข้อ จำกัด โดยธรรมชาติของเราเองเป็นบุคคลและยอมจำนนสมบูรณ์ให้กับตลาด ในปีแรกของผมในฐานะผู้ประกอบการค้าผมคิดว่าวันหนึ่งถ้าผมทำเช่นนี้นานพอ, หลอดไฟก็จะเปิดและทุกอย่างจะง่ายหลังจากที่จุดนั้น ไม่เช่นนั้น มีหลายครั้งเมื่อหลอดไฟจะเปิดและในความเป็นจริงมันไม่ได้จริงๆ "และปิด" แต่เหมือนใช้สวิตช์หรี่ไฟที่ต่อเนื่อง oscillates ระหว่างในและนอกฉันใดไปในวันนี้ เกี่ยวกับวิธีการที่ฉันได้พบว่าบางทีเวลาที่เปราะบางที่สุดของฉันมีบรรดาครั้งเมื่อแสงส่องสว่าง เป็นผลให้เวลาที่มีการเรียนการสอนฉันว่าฉันจะต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่มาในขนาดต่างๆ สำหรับผู้ประกอบการมือใหม่ผมแนะนำให้มากที่สุดเท่าที่เราจะได้รับมากข้อมูล "เลวร้าย" และการศึกษาเกี่ยวกับการซื้อขายเราต้องอยู่ในสภาพคงที่ของการมองหาผู้น้อย "บิต" ความรู้เพียงพอที่จะพอดีกับสิ่งที่เรา ต้องการในการค้าของเราตอนนี้ มีใจที่เปิดกว้างหรือเป็นอ่อนน้อมถ่อมตน "นักเรียน" ของการค้าและการตลาดที่ควรจะเป็นรัฐที่สิ้นสุด ก็มั่นใจว่าคุณพร้อมเสมอสำหรับการเปลี่ยนแปลงในตลาดอย่างต่อเนื่องนำและทำให้ขยายเวลาการปฏิสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพกับตลาด จนกว่าจะถึงเวลาต่อไปการค้ามีความสุข!

No comments:

Post a Comment